Học Digital Branding and Engagement miễn phí từ Đại học Curtin, Úc

Chào bạn. Cuối tuần bạn làm gì?
Mình đang tranh thủ ôn ít kiến thức trong khóa Digital Branding and Engagement trên online. 
 
Theo cảm nhận của mình khóa học rất "chất" mà còn miễn phí! Dành riêng cho ACE nào mê digital marketing, mê xây dựng thương hiệu trên nền tảng online trong thời kì khách hàng rất quyền lực như hiện nay. 
Nội dung bao gồm:
+ Cập nhật xu hướng online marketing mới nhất
+ Các báo cáo hành vi khách hàng online
+ Kiến thức và công cụ chính quy (đây là một module trong chương trình MBA marketing management của Curtin University, Úc)
Để học chương trình, ACE chỉ cần:
+ Muốn học và cam kết với chính mình học hết chương trình
+ Có 1 email để tạo tài khoản học miễn phí
+ Tiếng Anh nghe tốt. Phần đọc, viết có thể dùng google translate hỗ trợ, ít nói.
Nếu cần chứng nhận của trường để đẹp profile, ACE chỉ cần đóng ít phí cấp bằng. Còn chỉ học để gom ít kiến thức như mình thì miễn phí hoàn toàn nhé.
Một số nội dung mình chụp lại trong chương trình học để bạn nào quan tâm có thể tìm hiểu thêm nhé.


Ngoài ra, bạn có thể tìm rất nhiều khóa học thú vị hoàn toàn miễn phí trên Course.edx.org
Thân mến,
Lành - Lively

Comments