We like what we buy is more often than we buy what we like! (Chương 7)


Chương 7: Passionate Consumer Commitment, sách How Brands Grow, What Marketers Don't Know

Trong chương này, #ByronSharp bàn về Hành vi và Thái độ của khách hàng đối với thương hiệu với những khám phá thú vị. Theo đó, hành vi đóng vai trò quan trọng hơn nhiều so với Thái độ trong việc tăng doanh số thương hiệu. Cụ thể:
- Khi test sp, Khách hàng có xu hướng thích thương hiệu họ từng sử dụng hơn so với thương hiệu chưa từng dùng. - Khách hàng yêu thích thương hiệu (chỉ trung thành với một thương hiệu) cực kì ít cả về số lượng và doanh số. Vì số lần mua càng nhiều, số lượng nhãn hiệu được chọn càng tăng lên. Thương hiệu chỉ tập trung vào KH trung thành nghĩa là đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tăng trưởng! ... Và kết luận là we like what we buy is more often than we buy what we like!

Nhấn vào link này để xem tóm tắt từng chương sách How Brands Grow - What Marketers Don't Know nhé.

Comments